TTVN Legal hỗ trợ thành công khách hàng xin thị thực nhập cảnh theo diện đầu tư

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Việt Nam đã ban hành nhiều chính sách hạn chế và kiểm soát nhất định, áp dụng cho đối tượng là người nước ngoài khi nhập cảnh vào Việt Nam. Trường hợp ông A  đến với chúng tôi khá đặc biệt, theo khách hàng chia sẻ việc từ chối từ những đơn vị tư vấn cho việc thực hiện hồ sơ xin thị thực đầu tư của ông, chúng tôi trân trọng việc chia sẻ thông tin này và đồng ý hỗ trợ sau khi chúng tôi xem xét cẩn trọng về hồ sơ, mặc dù trong suốt quá trình thực hiện thủ tục, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn xuất phát từ việc người đứng đầu đơn vị bảo lãnh đang ở nước ngoài và chúng tôi đã hỗ trợ ông thành công trong việc có được thị thực đầu tư để nhập cảnh vào Việt Nam. Chúng tôi trân trọng xin gửi lời chúc mừng đến ông A.

Công ty luật TTVN Legal là đơn vị tư vấn và hỗ trợ khách hàng nước ngoài trong việc tìm hiểu, khảo sát môi trường đầu tư tại Việt Nam, hỗ trợ các thủ tục đầu tư và thủ tục di trú cần thiết để nhà đầu tư an tâm thực hiện những kế hoạch kinh doanh của mình tại đất nước chúng tôi.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu Quý khách cần tư vấn thêm.

 

Ghi chú: Bài viết này chỉ dành để tham khảo và không được xem là bản tư vấn pháp lý. Nội dung bài viết thể hiện ý kiến riêng của TTVN Legal, nội dung này có thể thay đổi mà không cần thông báo trước