SỰ KIỆN: TRIỂN LÃM Y TẾ QUỐC TẾ VIỆT NAM 2022

Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam 2022: Sự kiện quan trọng thu hút đầu tư nước ngoài

Năm 2022, Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam đã diễn ra từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 9 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, họ đến để tìm kiếm đối tác và khám phá thị trường tại Việt Nam.

Những điểm nổi bật của Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam 2022

Triển lãm không chỉ là một sự kiện quan trọng để thúc đẩy thương mại mà còn là một cơ hội để các doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế giao lưu và trình bày sản phẩm, dịch vụ của họ.

Sự kiện này đã quy tụ nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị y tế, dược phẩm, thực phẩm chức năng, máy móc, đóng gói dược/mỹ phẩm, dịch vụ y tế, mỹ phẩm, thiết bị và sản phẩm làm việc, công nghệ, phần mềm y tế.

Hoạt động giao thương và hội thảo tại Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam 2022

Ngoài các chương trình giao thương, Triển lãm cũng đã tổ chức nhiều buổi hội thảo chuyên đề để cập nhập, phổ biến các quy định mới trong quản lý trang thiết bị y tế, các chính sách hỗ trợ từ cơ quan nhà nước.

Đây cũng là dịp để phổ biến những quy định mới trong quy định đăng ký thuốc và nguyên liệu làm thuốc. Luật sư Thắm, đại diện của TTVN Legal, đã tham dự chuỗi hội thảo quan trọng này và chia sẻ kiến thức về quy định pháp luật trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết mời bạn đọc theo dõi: Bài viết tại đây nhé!